Về chúng tôi

VỚI 15 NĂM TRONG NGHỀ

Chào mừng đến với phòng khám nha khoa của chúng tôi

Ánh mắt và nụ cười là tài sản vô cùng quý giá trên khuôn mặt mỗi con người. Sử dụng nụ cười và ánh mắt là một nghệ thuật cần được rèn luyện thường xuyên. Những hình thức giao tiếp phi ngôn ngữ này sẽ giúp bạn có được những thành công ngoài mong đợi.

Giao tiếp phi ngôn ngữ là một nghệ thuật được thể hiện qua nét mặt, ánh mắt, nụ cười, cử chỉ, tư thế… Ánh mắt đi kèm theo lời nói sẽ làm cho lời nói truyền cảm và thuyết phục hơn. Lời nói đi kèm với nụ cười sẽ khiến cho cuộc giao tiếp trở nên thân thiện và gần gũi.

Thậm chí, trong nhiều hoàn cảnh, ánh mắt có thể thay thế lời nói….Còn nụ cười được xem là một thứ trang sức rất hữu hiệu trong giao tiếp và cũng là phương tiện làm quen hay xin lỗi rất tinh tế và ý nhị

Nụ cười làm gương mặt bạn bừng sáng một cách đầy nhựa sống, không những giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin, nó còn giúp bạn bày tỏ sự vui vẻ và hóa khí tốt với người đang trò chuyện cùng bạn

Các bạn sẽ tìm thấy nụ cười rạng ngời, hàm răng chắc khỏe cùng kiến thức về Răng – Hàm – Mặt tại Nha Khoa Hà Thành.

Nha Khoa Hà Thành là nơi mang lại cho bạn nụ cười tự tin và những lời tư vấn bổ ích. Nha khoa Hà Thành có khả năng giúp bạn giải quyết các vấn đề gặp phải như:

– Răng lệch, vẩu (hô), cắn ngược: răng cửa hàm dưới ở phía trước rằng cửa hàm trên hay còn gọi là móm

– Những biến dạng về xương hàm: trường hợp này phải phối hợp giữa nắn chỉnh răng và phẫu thuật can thiệp vào xương hàm.

– Phục hồi hình răng (làm răng giả), điều trị bệnh lý về nha chu, điều trị những bệnh lý nha chu, điều trị những trường hợp rối loạn về khớp thái dương hàm do nguyên nhân lệch răng

Phương châm phục vụ

Với phương châm đem lại chất lượng dịch vụ tốt. Nha Khoa Hà Thành luôn học hỏi những phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới nhằm mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt cho cộng đồng.  Chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu, thay đổi và ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng, để ngày càng tốt hơn, xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của Quý Khách.

Nha Khoa Hà Thành không chỉ hướng tới mục đích khám chữa bệnh an toàn, chuyên nghiệp mà còn muốn khách hàng có dịp được trải nghiệm sự phục vụ thân thiện, hoàn hảo nhất.

•  Với khách hàng: Sức khỏe, sự hài lòng của khách hàng luôn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Luôn lắng nghe, chia sẻ với khách hàng. Luôn làm việc vì “niềm vui, danh dự, sự tự hào nghề nghiệp”
  •  Với nhân viên: Tạo môi trường chuyên nghiệp để các nhân viên có thể học hỏi, nâng cao y đức, nghiệp vụ cho sự phát triển trong tương lai.
  •  Với cộng đồng: Chia sẻ lợi ích với cộng đồng thông qua những hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực tại các trường học. Hoạt động từ thiện với những gia đình, cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt neo đơn.

Hướng tới xây dựng một “Nha Khoa vì cộng đồng”, Nha Khoa Hà Thành chắc chắn sẽ nhanh chóng trở thành địa chỉ khám chữa răng tin cậy của người dân khu vực Yên Bái và các khu vực lân cận.

Năm kinh doanh
Các dịch vụ
Bảo hiểm

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Curabitur pellentesque neque eget diam posuere porta. Quisque ut nulla at nunc vehicula lacinia. Proin adipiscing porta tellus, ut feugiat nibh adipiscing sit amet. In eu justo a felis faucibus ornare vel id metus. Vestibulum ante ipsum primis in faucibus orci luctus et ultrices posuere cubilia Curae; In eu libero ligula. Fusce eget metus lorem, ac viverra leo. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Curabitur pellentesque neque eget diam posuere porta. Quisque ut nulla at nunc vehicula lacinia.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Curabitur eget leo at velit imperdiet varius. In eu ipsum vitae velit congue iaculis vitae at risus. Nullam tortor nunc, bibendum vitae semper a, volutpat eget massa. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Integer fringilla, orci sit amet posuere auctor, orci eros pellentesque odio, nec pellentesque erat ligula nec massa. Aenean consequat lorem ut felis ullamcorper posuere gravida tellus faucibus. Maecenas dolor elit, pulvinar eu vehicula eu, consequat et lacus. Duis et purus ipsum. In auctor mattis ipsum id molestie. Donec risus nulla, fringilla a rhoncus vitae, semper a massa. Vivamus ullamcorper, enim sit amet consequat laoreet, tortor tortor dictum urna, ut egestas urna ipsum nec libero. Nulla justo leo, molestie vel tempor nec, egestas at massa. Aenean pulvinar, felis porttitor iaculis pulvinar, odio orci sodales odio, ac pulvinar felis quam sit.

"Sức khỏe là điều quan trọng nhất bạn có trong cuộc sống!"

Liên lạc với chúng tôi để sắp xếp một cuộc hẹn.

0941.655.333